Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong một tuần

Sở hữu một thân hình thon gọn, vóc dáng quyến rũ là niềm mơ ước của rất nhiều chị em phụ nữ. Làm thế nào để giảm cân nhanh chỉ trong vòng một tuần ? Sau đây chuyển văn phòng trọn gói ABC xin chia sẻ với các bạn một số bí quyết giảm cân nhanh và hiệu quả nhất.


Cách giảm cân nhanh nhất


Nhiều chị em phụ nữ khao khát có một vóc dáng đẹp nhưng trong thực tế thì lại trong tình trạng thừa cân "béo phì". Vì thế lên cần phải tìm cách để cắt giảm hoặc đốt cháy calo. Chúng ta cố gắng tập luyện, ăn uống điều độ, khoa học.

Dưới đây là các bước nhỏ giúp bạn giảm cân nhanh:

1. Kế hoạch tập luyện thông minh với cường độ cao

Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong một tuần
Tập thể dục giúp đốt cháy calo

- Theo nghiên cứu cho thấy việc tập thể dục thể thao đều đặn vào buổi sáng giúp đốt cháy calo, lượng chất béo, vì sau 1 đêm dài bạn không ăn, tỉnh giậy với bụng đói và tập các bài tập nặng, năng lượng sẽ được lấy từ việc đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

- Bạn có thể làm theo mẫu chế độ tập luyện như sau:
+ 10 phút khởi động: tăng tính linh hoạt, giúp cơ thể nóng lên...
+ 25 phút tăng tốc: có thể bơi lội, chạy bộ, chạy xe đạp...
+ 25 phút về đích: tập những động tác thể dục nhẹ nhàng, có thể kết hợp với tạ tay...


2. Ăn uống điều độ, tránh ăn thức ăn có nhiều calo, chất béo và đường

Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong một tuần
Không ăn thức ăn chứa nhiều calo, chất béo và đường

Chế độ ăn phải được tính toán trước, tạo thành thói quen để tránh việc tăng cân quay trở lại, điều này là yếu tố quyết định việc giảm cân của bạn có thành công hay không.

Ăn uống đúng giờ giức, chia làm 3 bữa ăn chính và 2 bữa ăn nhẹ mỗi ngày. Bữa ăn đầu tiên nên ăn sau khi thức dậy khoảng 1 tiếng và bữa ăn nhẹ cuối cùng là nên ăn trước khi đi ngủ 1 tiếng.

Đê giảm cân nhanh, bạn không nên ăn các đồ ăn có nhiều chất béo và đường. Các sản phẩm có nhiều chất béo như bơ, dầu trộn salad, socola, hay các món chiên... Bạn cũng phải hạn chế ăn những thực phẩm nhiều đường như bánh kẹo, nước ngọt...

Nguyên tắc cơ bản trong việc giảm cân là lượng calo hấp thụ vào cơ thể phải ít hơn lượng calo cơ thể tiêu thụ hàng ngày. Tuy nhiên bạn không nên giảm một cách đột ngột mà hãy giảm từ từ, tự nhiên để cơ thể dần dần thích nghi.


3. Sử dụng hỗ trợ của TPCN giảm cân

Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong một tuần

Nếu do đặc trưng công việc, hay thói quen hàng ngày khiến bạn không thể ăn kiêng hay có thời gian tập luyện thì lời khuyên hữu hiệu nhất dành cho bạn là lên sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân, sự lựa chọn thông minh của các siêu mẫu, giúp giảm cân nhanh mà không cần ăn kiêng hay tập thể dục.

Bạn có thể sử dụng Spring Herb được chiết xuất theo y học cổ truyền, với các thành phần như: Đan Sâm, Nghệ, Hà Thủ Ô, Hoàng tinh... Đây là lựa trọn của những phụ nữ thông minh thời hiện đại, giúp giảm cân nhanh 3-12kg/tháng. 

Sự kết hợp hài hòa của các vị thuốc tạo lên sự hoàn chỉnh giúp cân bằng cơ thể, ngăn cản sự hấp thụ chất béo, chất bột, đường từ thức ăn vào cơ thể. Giúp tăng cường chuyển hóa, đào thải chất đảm, thấp, cặn trong cơ thể làm giảm cân, tiêu mỡ, hạ cholestoroltrong và trigycelin trong máu mà không gây mệt mỏi.


4. Không lên thức quá khuya

Phương pháp giảm cân nhanh nhất trong một tuần
Hãy đảm bảo bạn có được giức ngủ ngon
Điều này sẽ góp phần thúc đẩy giảm 4 kg trong một tuần. Hãy đảm bảo rằng bạn không thức đêm và làm việc muộn, việc này rất quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn.

- Buổi tối bạn lên thường xuyên đi bộ, kéo dài khoảng trong 10 - 20 phút.
- Chạy tại chỗ trong vòng 5 phút.
- Kết hợi với hít thở tại chỗ.
- Kết thúc uống một ly nước.
- Tắm rửa sạch sẽ trước khi đi ngủ.

Chúc bạn lấy lại được vóc dáng sau một tuần tập luyện với cách của chúng tôi, hy vọng bài viết hữu ích với các bạn.


Cám ơn các bạn đã like và chia sẻ
Theo: Chuyển nhà ABC